Làm sao để bán hàng online hiệu quả và đúng cách?

Hiện nay, nhu cầu người tiêu dùng ngày một tăng cao, nhưng thời gian dành cho bản thân đang ngày một thu hẹp lại. Chính vì vậy, để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho người dùng; một phương thức bán hàng online (bán hàng trực tuyến qua mạng) đã phát triển và đang ngày càng sôi động trên thị trường hiện nay.

Một quan điểm sai lầm luôn khiến mọi người thất bại khi bán hàng online. Nhiều người nghĩ rằng họ sẽ có thể kiếm được cả trăm triệu trong vài tháng chỉ bằng một cái lướt tay trên bàn phím, bởi thế họ vỡ mộng, mất kiên nhẫn rồi bỏ cuộc.

Vậy làm thế nào chúng ta có thể thực hiện việc bán hàng online của mình đúng cách?

Sự thật bán hàng online, bạn cần phải chuẩn bị cho một bản kế hoạch, như vậy bạn sẽ nhận ra được điểm mạnh và điểm yếu của mình ở đâu, và mình đã có đủ những điều kiện để triển khai kế hoạch này hay không. Đây là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn hạn chế những khoảng chi phí bỏ ra không đáng có.

Bên cạnh đó, bạn nên dành thời gian để hoàn thiện cho mình một website. Và tìm phương pháp làm thế nào để thu hút được những đối tượng khách hàng mua online trên mạng, tạo dựng mối quan hệ với họ, chỉ có thế họ mới bắt đầu mua hàng của bạn.

Ban đầu bạn chỉ có thể kiếm được hơn một triệu một tháng trong việc bán hàng online. Khi có nhiều khách hàng hơn, số tiền mới lớn dần lên năm bảy triệu, chục triệu và hơn thế nữa.

Hãy tiếp cận vấn đề theo cách này:

Nếu bạn kiếm được 5 triệu/ tháng từ việc bán hàng online trên mạng, và ba tháng sau việc bán hàng online sẽ mang lại cho bạn 15 triệu/tháng bên cạnh công việc chính của bạn. Như vậy thu nhập hàng tháng của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Dù sao, phương thức bán hàng online sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn là phương thức bán hàng truyền thống. Vì bán hàng theo kiểu truyền thống cần chi phí thành lập và hoạt động cao nên tốn nhiều thời gian hơn để đạt được mức hòa vốn. Bên cạnh đó bạn cũng cần nhiều thời gian hơn để thu tiền từ khách hàng trong thế giới” thật”.

Vậy theo bạn, chúng ta có nên cho mình một phép thử trong việc bán hàng online ?

Làm sao để bán hàng online hiệu quả và đúng cách?
Rate this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *