Cách kiếm tiền online trên máy tính 2022 cho mọi người

(2020) Kiếm tiền online là cách làm việc trên mạng chỉ với chiếc máy tính, hoặc smartphone có kết nối Internet, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những công việc đơn giản như copy paste hoặc phức tạp như làm website, marketing với mục tiêu kiếm tiền và nâng cao thu nhập.

Có rất nhiều ý kiến cho rằng: kiếm tiền trên mạng không có thật. Nó chỉ là một hình thức lừa đảo và chăn dắt những “con nai” khờ khạo trên mạng Internet vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trên thực tế, đây lại là một hình thức kiếm tiền hiệu quả và là một trong những xu hướng cực hot trong những năm gần đây.

Các hình thức kiếm tiền online không dễ mà bạn nên tham gia lâu dài mới có thể thu lại hiệu quả cao nhất 2020:

Làm vlog và kiếm tiền bằng cách sản xuất nội dung trên Youtube

Việc sản xuất nội dung và kiếm tiền trên Youtube chưa bao giờ hết hot, nếu bạn yêu thích diễn suất có thể thử sản xuất nội dung chất lượng như 1977 Vlog hoặc cũng có thể livestream game để kiếm tiền như các youtuber vẫn đang làm hiện nay.

Chỉ cần đăng ký một tài khoản trên: https://www.youtube.com và hãy thử làm những video chất lượng có ích cho cộng đồng, khi có nhiều lượt theo dõi bạn có thể bật kiếm tiền.

Có rất nhiều cách kiếm tiền với youtube, bạn cũng có thể dùng youtube để bán hàng với affilliate marketing nhưng bài này mình đề cập chủ yếu là kiếm tiền online với Youtube bằng Adsense Hosted.

Việc kiếm tiền với các video trên Youtube lại khá đơn giản. Bạn tạo ra một kênh video trên Youtube, sản xuất những video có nội dung chất lượng, như lĩnh vực làm đẹp, xe cộ, ẩm thực, nấu ăn…sau đó đăng ký tài khoản adsense hosted. Hãy nhớ nên đầu tư tạo ra những video hấp dẫn người xem, nhắm đến một đối tượng cụ thể, để nhận được nhiều lượt view.

Là một Youtuber bạn sẽ nhận được tiền với mỗi 1000 lượt quảng cáo hiển thị, mỗi click vào quảng cáo (Đây là nguồn thu nhập chính). Và tiền sẽ trả về tài khoản Google Adsense hosted của bạn.

Kiếm tiền với Youtube thực sự rất phù hợp với những bạn có kỹ năng nói chuyện, diễn đạt trước máy quay, cộng thêm khiếu hài hước thì sẽ vạn người mê đấy ạ.

Bạn bán sản phẩm của chính mình và thu về lợi nhuậ

Hình thức kiếm tiền online từ Google Adsense (Quảng cáo Google)

Nếu bạn đã nhìn thấy quảng cáo nào đó của Google xuất hiện khi bạn truy cập vào một website nào đó thì nó chính là Google Adsense. Giống như Quảng cáo Google, nhà quảng cáo Google Adsense sẽ đặt giá thầu trên không gian quảng cáo của bạn trong phiên đấu giá Quảng cáo Google. Họ đặt giá thầu cho một số từ khóa nhất định và nếu nội dung trên trang Web của bạn có từ khóa tương tự, Google sẽ bán không gian quảng cáo của mình cho người trả giá cao nhất và trả cho bạn một phần giá thầu mỗi khi mọi người nhấp vào quảng cáo trên trang web của bạn.

Google Adsense là mạng lưới quảng cáo được phát triển bởi Google. Nó giúp kết nối những cá nhân hay doanh nghiệp muốn chạy quảng cáo Google với những người đang muốn kiếm tiền online như bạn.

Một điều thú vị về Google Adsense là nó rất dễ dàng để cài đặt. Điều đầu tiên bạn cần có một website với lượng traffic (lưu lượng truy cập) nhất định. Sau đó bạn có thể đăng kí tài khoản Google Adsense miễn phí. Từ đó Google sẽ cung cấp cho bạn một mã quảng cáo duy nhất để bạn gắn lên trang web của mình. Google sẽ lấy nó để theo dõi lượt xem trang, số lần tương tác với quảng cáo và thu nhập bạn nhận được.

Google Adsense là hình thức kiếm tiền online đã có từ rất lâu. Bạn hoàn toàn có thể kiếm được từ 500$ đến 1000$ mỗi tháng với lượng truy cập khá và ổn định trên website của mình.

Dropshipping – Hình thức kiếm tiền không cần vốn

Dropshipping là một mô hình kinh doanh thương mại điện tử cho phép người bán điều hành một cửa hàng trực tuyến và bán các sản phẩm tới người mua nhưng bỏ qua khâu sản xuất và vận chuyển. Đây là một hình thức kiếm tiền online khá phổ biến hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của hình thức kinh doanh này là khả năng kinh doanh toàn cầu nhưng không cần nhập hàng về kho với số lượng đáng kể.

Có nhiều nền tảng thương mại giúp bạn kiếm tiền online bằng hình thức này. Hiện nay, thị trường Việt Nam có khoảng hơn 20 sàn thương mại điện tử, nhưng chỉ có Lazada, Shopee, Tiki cho phép người bán thực hiện các dropshipping một cách trực tiếp từ nguồn hàng của nhà cung cấp. Bạn có thể thử kiếm tiền online trên Shopee bằng hình thức này cũng không phải là một lựa chọn tồi.

Cách kiếm tiền online trên máy tính 2022 cho mọi người
4 (80%) 1 vote

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *